Hệ thống đại lý Vinhomes tuyển dụng

68 đại lý Vinhomes tuyển dụng tuyển dụng nhân sự, đặc biệt là các quản lý cấp cao trong ngành bất động sản tại sự kiện Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022 diễn ra tại Vinpearl Luxury Landmark 81, TP HCM.

vinhomes tuyển dụng việc làm

Đại hội tuyển dụng Vinhomes

Trong 2 ngày 5/3 và 6/3, đại hội tuyển dụng việc làm lớn nhất năm 2022 của Vinhomes được tổ chức với sự tham gia của 68 đại lý cùng các ứng viên muốn tham gia những dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. Chương trình có nhiều hoạt động sội động, hấp dẫn.

Trong chuỗi sự kiện tuyển dụng của Vinhomes còn có buổi tọa đàm chia sẻ về thị trường và những bí quyết giúp thăng tiến trong nghề bất động sản với sự góp mặt của Shark Thái Vân Linh cùng với các chuyên gia đầu ngành.

khách mời tuyển dụng vinhomes
Poster các khách mời trong sự kiện Đại hội tuyển dụng Vinhomes

Các ứng viên sẽ được tiếp cận, trao đổi khám phá cơ hội việc làm cùng với hàng chục nhà tuyển dụng khác nhau. Đây chính là cơ hội “vàng” cho những ứng viên có mong muốn tiếp cận với nghề Bất động sản tại những đơn vị đại lý chính thức của Vinhomes.

Ngoài ra còn có các tiết mục giải trí sôi nổi với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Justatee, rapper Karik, rapper Hieuthuhai cùng DJ Mie, DJ Devuz… các chương trình nghệ thuật đón tiếp các ứng viên.

Sự kiện tuyển dụng là nơi hệ thống đại lý BĐS hàng đầu sẽ cùng tham gia để tìm kiếm những nhân viên kinh doanh tài năng, ngoài ra còn có các vị trí tuyển dụng cấp cao, các vị trí Maketing, chuyên viên tuyển dụng, sale admin, nhân sự…

Với hàng loạt dự án Vinhomes quy mô lớn chuẩn bị ra mắt trong năm 2022 tại miền Trung và miền Nam, đại hội tuyển dụng Vinhomes mong muốn tạo thêm cơ hội cho hàng nghìn bạn trẻ cũng như chuẩn bị lực lượng nhân sự để triển khai bán hàng các sản phẩm mới của Vinhomes trong thời gian tới.

Trước mắt, việc tuyển dụng nhân sự này sẽ triển khai bán hàng khu căn hộ The Beverly Solari – phân khu cuối cùng tại Vinhomes Grand Park Thủ Đức.

Tuyển dụng NVKD Vinhomes

♦ Nhận hồ sơ qua Email: Trantuanngoc.CEO@gmail.com – Bdshotrothongtin@gmail.com

☎️ Zalo/Viber: 0906.177.093

*Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ để chúng tôi lên lịch trao đổi công việc chi tiết.

     


    TAG TIN TUYỂN DỤNG TỪ CÁC TRANG LIÊN KẾT:

    [Việc Làm] Tuyển Nhân viên kinh doanh BĐS Vinhomes TP.HCM – NVKD

    [Việc làm] Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản TP.HCM

    Tuyển dụng chuyên viên kinh doanh bất động sản tại TP.HCM [NVKD]

    [Tuyển dụng – Việc làm] Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

    5 1 vote
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    Liên hệ bộ phận kinh doanh
    • Liên hệ bộ phận kinh doanh
    • 0909910884
    DMCA.com Protection Status